• RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Bay Cao Ước Mơ 2012 - Dream High 2

Dream High 2
Bay Cao Ước Mơ
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Jin Woon (2AM), Tiểu Kim Tae Hee Ji Yeon (nhóm nhạc T-ara), Hyorin (SISTAR), Kahi (After School), Park Jin Young,
Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý Xã Hội, Thể thao - Âm nhạc, Phim Bộ Hàn Quốc
Độ dài: Đang cập nhật
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm sản xuất: 2012
Hãng sản xuất: Đang cập nhật




Cách đây không lâu, nhà sản xuất Holym của “bom tấn” âm nhạc Dream High đã công bố sẽ thực hiện phần 2 và mới đây Dream High 2 đang bắt đầu bước vào giai đoạn tiền sản xuất. Theo những thông tin mới nhất từ người đại diện của Holym, họ đã ký được thỏa thuận với đài KBS để lên sóng Dream High 2 vào tháng 1 năm sau.
Trong Dream High 2, Kang So Ra vào vai nhân vật Shin Hye Sung, một cô gái luôn nỗ lực hết sức để trở nên nổi tiếng. Hyorin của SISTAR vao vai Nana, một sinh niên có tài năng bẩm sinh tuyệt vời. Tiểu Kim Tae Hee, Ji Yeon sẽ vào vai Lian, một thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng. Lian là một cô gái luôn mong muốn một ngày nào đó sẽ trở thành Nữ hoàng của Liên hoan phim Cannes. Tuy vậy, yếu điểm của Lian lại là diễn xuất. Cuối cùng là Jung Jin Woon. Anh chàng vào vai anh chàng dễ thương Jin Yoo Jin. Một người có tính cách hơi khoe khoang nhưng rất muốn trở thành ngôi sao nhạc Rock.
Ngoài ra, 2 "sếp lớn" của Keyeast và JYP Entertainment là Bae Yong Joon và Park Jin Young sẽ có một vai nhỏ trong Dream High 2. Lẽ tất nhiên, giống như phần 1, Dream High 2 nhắm vào đối tượng khán giả trẻ tuổi nên trung tâm của bộ phim sẽ không thể là hai "ông trùm". Hiện tại, biên kịch vẫn chưa sắp xếp được bối cảnh xuất hiện cho hai nhân vật nhưng tin rằng, vai diễn đó sẽ có ảnh hưởng lớn tới nội dung bộ phim.
Dàn diễn viên hoành tráng trong Dream High 2


Xem phim Bay Cao Ước Mơ
Kim Soo Hyun
 


Xem phim Bay Cao Ước Mơ
Suzy


Xem phim Bay Cao Ước Mơ
Woo Young



Xem phim Bay Cao Ước Mơ
IU


Xem phim Bay Cao Ước Mơ
Taecyeon
 


Xem phim Bay Cao Ước Mơ
Ham Eun Jung
Hình ảnh này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem ảnh gốc.
Xem phim Bay Cao Ước Mơ
Hai "ông trùm" Bae Yong Joon - Park Jin Young

Đọc thêm »

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Archives

Copyright 2010 Video Hot - All Rights Reserved.
Designed by Web2feel.com | Bloggerized by Lasantha - Premiumbloggertemplates.com | Affordable HTML Templates from Herotemplates.com.